Đặt lịch dán phim
Chuyên gia phim chống nóng - cách nhiệt 1900 63 36 45
TIN TỨC
Tổng truy cập: 4.235.219
Giấy phép đăng ký số 01025127783 của sở Kế Hoạch và Đầu tư Hà Nội cấp ngày 15/11/2007
Website được đăng ký tại Cục Thương Mại Điện tử và CNTT của Bộ Công Thương
logo đăng ký bộ công thương
Giấy phép đăng ký số 01025127783 của sở Kế Hoạch và Đầu tư Hà Nội cấp ngày 15/11/2007(Đăng ký thay đổi lần 8 ngày 24/01/2018). Websile được đăng ký tại Cục Thương Mại Điện Tử và Công Nghệ Thông Tin của Bộ Công Thương.

5 điểm nổi bật trong xu hướng phát triển của các hãng phim cách nhiệt năm 2023

Phim cách nhiệt ô tô, nhà kính hiện là một trong những lĩnh vực có tốc độ phát triển rất nhanh, nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng. Các kỹ thuật mới và công cụ dán phim liên tục được cập nhật. Các nhà sản xuất phim luôn cố gắng tạo ra những tấm phim hiện đại với hiệu suất chống nóng cao và thẩm mỹ nổi bật. Dòng phim bảo vệ kính, phim an ninh cũng được biết nhiều hơn.

Phim bảo vệ kính PPF được lựa chọn nhiều hơn

PPF (paint protection film)- phim bảo vệ kính đang là dòng sản phẩm được nhiều hãng phim cách nhiệt chú trọng phát triển. Nhiều người muốn bảo vệ phương tiện của mình nhiều nhất có thể - cho dù đó là một chiếc xe thể thao vô giá hay một chiếc minivan dành cho gia đình. Phim PPF giúp xế yêu của bạn tránh khỏi va chạm nhẹ, vệt đá văng trên những chuyến đi, tạo cảm giác an toàn, yên tâm khi lưu thông. Hạn chế tối đa xước xoáy - xước dăm, bảo vệ tuyệt đối lớp sơn xe. Ngăn chặn tia UV gây phai và ăn mòn màu sơn giữ cho chiếc xe của bạn luôn như mới.
 


Sử dụng máy cắt Plotter trong kỹ thuật cắt dán phim

Những chiếc máy hiện đại ngày càng trở nên phổ biến hơn trong các công ty, đại lý dán phim cách nhiệt hiện nay. Mặc dù vẫn còn một số người ủng hộ việc cắt bằng tay, nhưng sự đồng thuận chung là máy cắt giúp cho việc dán phim đạt hiệu quả cao hơn. Khi công nghệ này trở nên phổ biến hơn, giá cả của nó cũng sẽ hợp lý hơn. Có nhiều loại máy cắt khác nhau, từ các máy cắt đơn giản có giá cả bình dân đến các tùy chọn cao cấp, phong phú về tính năng. Khi được bảo trì và sử dụng đúng cách, máy cắt có thể tối đa hóa hiệu suất, tăng tốc quá trình làm việc và tạo ra kết quả hoàn thiện, chính xác hơn.

Phim an toàn và an ninh - dòng sản phẩm đáng để khám phá trong tương lai




Phim bảo vệ an ninh đang từng bước phát triển khi mọi người ngày càng trở nên lo ngại hơn về những vụ cướp bóc, xả súng, những kẻ bạo loạn, những người biểu tình… Nếu bạn điều hành một doanh nghiệp phim cách nhiệt, bạn có thể nhận thấy nhu cầu về phim bảo vệ an ninh đang ngày càng tăng. Và đây cũng có thể là một dòng sản phẩm đáng để khám phá trong tương lai.

Phim chuyển màu thông minh

Tiền đề cơ bản của phim chuyển màu thông minh là: Bạn chỉ cần nhấn một nút và cửa kính sẽ chuyển từ màu đã được phủ sang màu ban đầu ngay trước mắt bạn. Hệ thống bao gồm mạch điện giữa các lớp thủy tinh và các tinh thể lỏng cholesteric có thể làm thay đổi độ phủ màu của cửa kính.
 
Trong tương lai, dòng phim hiện đại này có thể được người lái điều khiển bằng cách nhấn nút hoặc chúng cũng có thể được kết nối với hệ thống AI nhận biết điều kiện ánh sáng xung quanh và tự động điều chỉnh mức độ màu sắc của cửa kính.

Phim cách nhiệt Photochromic (có thể thay đổi màu sắc theo ánh sáng)


Đây là hệ thống tương tự được sử dụng để tạo ra thấu kính chuyển tiếp (thấu kính có thể đổi màu khi tiếp xúc với ánh sáng) trong ngành công nghiệp kính mắt. Khi tiếp xúc với tia UV và ánh sáng mặt trời, phim cách nhiệt sẽ tự động tối lại, giúp người lái xe có trải nghiệm thoải mái hơn. Có thể không phải quá mới mẻ, nhưng những tấm phim này đang trở nên phổ biến hơn trong tương lai - khi khách hàng tìm kiếm các tùy chọn phim cách nhiệt độc đáo và thú vị.

Như bạn có thể thấy, có rất nhiều sự phát triển thú vị đang diễn ra trong ngành công nghiệp phim cách nhiệt. Hãy nắm bắt những xu hướng này. Đi trước một bước luôn là một lựa chọn có lợi cho bạn - đặc biệt là trong một ngành công nghiệp có tính cạnh tranh như thế này.
 
BÌNH LUẬN FACEBOOK
TIN TỨC LIÊN QUAN

Dán phim cách nhiệt ô tô Ntech gói tiêu chuẩn

Giá dán phim cách nhiệt Ntech gói tiêu chuẩn xe 4 chỗ là: 3.700.000 VND. Giá dán phim cách nhiệt Ntech gói tiêu chuẩn xe 7 chỗ là: 4.100.000 VND

Bảng báo giá dán phim cách nhiệt Ntech cho ô tô mới nhất 2023

Bảng báo giá dán phim cách nhiệt Ntech cho ô tô mới nhất 2023

8 Thông số quan trọng của phim cách nhiệt chính hãng

Phim cách nhiệt là một trong những sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường vì công dụng và tính hiệu quả của nó. Tuy nhiên, để hiểu rõ về sản phẩm và để lựa chọn được sản phẩm tốt, bạn cần nắm rõ những thông số kỹ thuật của loại phim cách nhiệt đó. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ về thông số kỹ thuật quan trọng của phim cách nhiệt.

Dán phim cách nhiệt nhà kính mang lại những lợi ích gì trong mùa bão?

Phim cách nhiệt nhà kính là lựa chọn hoàn hảo giúp chống nóng cực tốt trong những ngày hè nắng nhiệt độ tăng cao. Vậy còn trong mùa bão mưa gió to thì phim cách nhiệt mang đến những lợi ích gì?

Bật mí 5 cách bảo vệ làn da khỏi tia UV ngay khi ở trong nhà

Tia cực tím xuyên chiếu cả ngày và đêm (nhưng đến đêm cường độ giảm hơn), tuy không gây tác động mạnh nhưng cũng ảnh hưởng đến sức khỏe người bên trong. Vì vậy, trong bài viết này, cùng ntechfiml.com.vn tìm tìm hiểu cách để bảo vệ da, sức khỏe con người trước tia UV ngay cả khi ở trong nhà nhé.

Phim cách nhiệt Ngôi Sao tại hội chợ Vietbuild - HCM - T4/2022 - HTV9 đưa tin

Phim cách nhiệt Ngôi Sao tại hội chợ Vietbuild - HCM - T4/2022 - HTV9 đưa tin

Các giải pháp chống nóng cho nhà phố

Nhà phố với thiết kế dạng ống là kiến trúc rất điển hình và phổ biến hiện nay. Chúng có đặc điểm hẹp chiều ngang và san sát nhau nên thường bị thiếu sáng, thiếu gió và không khí đối lưu không tốt. Điều này khiến không khí trong nhà thường khá nóng, bí. Vậy giải pháp chống nóng cho kiến trúc nhà phố này là gì?

Dán phim cách nhiệt NTECH cho xe Subaru Forester

Hãy cùng NTECH WINDOW FILM đánh giá chung về xe SUBARU FORESTER cũng như gói dán phim cách nhiệt phù hợp với dòng xe này.

Dán phim cách nhiệt NTECH cho xe Vinfast Lux A2.0

VinFast Lux A2.0 - cái tên mới nổi trong phân khúc sedan. Thiết kế hài hòa giữa phong cách, công nghệ châu u và tinh hoa bản sắc Việt là những đánh giá xe VinFast Lux A2.0. Tuy nhiên với thời tiết khí hậu nắng nóng ở Việt Nam, phần kính của xe Vinfast Lux A2.0 lộ nhược điểm là khả năng cách nhiệt kém hiệu quả, ảnh hưởng đến sức khỏe người ngồi trên xe và các thiết bị nội thất. Vậy dán phim cách nhiệt cho xe Vinfast Lux A2.0 có cần thiết không? Trong bài viết này, NTECH xin chia sẻ “Tại sao nên dán phim cách nhiệt cho xe Vinfast Lux A2.0?” Và chi tiết gói dán phim cách nhiệt NTECH cho xe Vinfast Lux A2.0.

Báo giá gói dán phim cách nhiệt NTECH cho xe KIA Sonet

Những mẫu xe mới, cùng phân khúc mới bắt đầu xuất hiện nhiều hơn để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Trong đó, Kia Sonet sẽ đóng vai trò tiên phong mở ra phân khúc SUV hạng A hoàn toàn mới tại Việt Nam cùng với Toyota Raize. Thông qua việc đánh giá Kia Sonet 2022, NTECH hi vọng bạn sẽ có cái nhìn chi tiết hơn về chiếc xe này. Đồng thời trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu giải pháp chống nắng nóng hiệu quả và báo giá chi tiết các gói dán phim cách nhiệt NTECH cho xe KIA Sonet.

TOP NHỮNG ĐỒ VẬT KHÔNG NÊN ĐỂ TRONG Ô TÔ

Các vật dụng sử dụng hằng ngày tưởng chừng như vô hại nhưng khi để lâu trong xe dưới điều kiện thời tiết nắng nóng có thể trở thành thứ nguy hiểm mà bản thân người lái xe không hề hay biết. Vậy những vật dụng nào được khuyến cáo không nên để trên ô tô nhất là trong điều kiện thời tiết nắng nóng? Hãy cùng NTECH WINDOW FILM tìm hiểu nhé!

Đánh giá phim cách nhiệt NTECH dành cho xe hơi

Phim cách nhiệt NTECH là dòng sản phẩm công nghệ cao được sản xuất bởi nhà máy NDOFS - Hàn Quốc. Với các dòng sản phẩm chủ đạo là phim cắt hồng ngoại - phim phún xạ và tráng phủ kim loại. Đem đến nhiều ưu điểm và lợi ích vượt trội.

5 đặc tính của phim trang trí NTECH

Phim trang trí NTECH là vật liệu không thể thiếu cho mọi kiến trúc, công trình. Không chỉ nâng cao giá trị thẩm mỹ, phim trang trí còn có khả năng cách âm, cách nhiệt hiệu quả.

Phim bảo vệ kính là gì?

Phim bảo vệ kính là gì?

Tại sao nên chọn phim bảo vệ kính NTECH?

Tại sao nên chọn phim bảo vệ kính NTECH?

5 lợi ích bất ngờ khi dán phim bảo vệ kính NTECH

5 lợi ích bất ngờ khi dán phim bảo vệ kính NTECH

5 bước tự dán phim trang trí NTECH tại nhà

Dán phim trang trí NTECH tại nhà là giải pháp được rất nhiều người lựa chọn. Vậy quy trình thực hiện như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau.

Tại sao nên chọn phim cách nhiệt cho ô tô NTECH?

Dán phim cách nhiệt cho ô tô là giải pháp được rất nhiều người lựa chọn, đặc biệt là ở những nước có khí hậu nhiệt đới như Việt Nam. Vậy tại sao nên chọn giải pháp này? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

So sánh các dòng phim cách nhiệt NTech tốt nhất hiện nay

Phim cách nhiệt NTech là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường. Hiện nay, thương hiệu này có 3 dòng sản phẩm chính. Đó là phim cắt tia hồng ngoại, phún xạ và tráng phủ kim loại, tráng phủ men gốm
ĐĂNG KÝ ĐẠI LÝ - HỢP TÁC
ĐĂNG LỊCH DÁN PHIM